วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ชีวิตเกือบจะหาไม่...ซะแล้ว

เมื่อวานเย็นหลังเลิกงาน แฟนเราไปรับที่สำนักงาน
ไปกันได้สักพักถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวถนนร่มเกล้า
รปภ.ของมหาวิทยาลัยโบกให้รถหยุดเพื่อให้รถในมหาวิทยาลัยออก
มีรถคันหนึ่งจอดอยู่ข้างหน้ารถเราอยู่แล้ว...เราก็จอดต่อเป็นคันที่สอง
เรามองกระจกหลังเห็นรถบรรทุกหนึ่งไม่มีทีท่าว่าจะเบาลงเลย
เราก็เลยกดไฟฉุกเฉิน...
หัวรถมันเบี่ยงหลบรถเราไปนิ๊ดเดียว...นิดเดียวของมัน...ครึ่งคันของเรา

พระเจ้าจ๊อด...มันหวุดหวิดจริงๆ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น